Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Mục tiêu và định hướng phát triển trong tương lai


Mục tiêu và định hướng phát triển công ty
Bước vào Thế kỷ 21, dưới tác động của sự phát triển công nghiệp hóa, chúng tôi cũng như các công ty khác tại Việt Nam và trên Thế giới phải đối diện với những thách thức mới như: các quy tắc cạnh tranh đã thay đổi; ưu thế cạnh tranh của một công ty không còn phụ thuộc vào các yếu tố giá rẻ, tính chất gần gũi và sự am hiểu nội ngành, địa phương của các công ty trong nước mà bị tác động bởi nhiều yếu tố khác.
Đứng trước những thách thức to lớn đó, VBS đã định ra các mục tiêu phát triển và xây dựng chiến lược hành động của thế kỷ 21 như sau:


1. Mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2020:
           Trong giai đoạn 2018 - 2020, VBS tập trung hướng đến việc xây dựng một cơ thể khoẻ mạnh, năng động. Tiếp tục theo đuổi các chiến lược chính trong chính sách phát triển với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị UPS. Cụ thể qua những chỉ tiêu sau:
ʚ Tiếp tục duy trì vị trí doanh nghiệp có doanh thu cao tại Việt Nam với mạng lưới các nhóm triển khai rộng khắp và có uy tín nhất.
ʚ Duy trì hệ thống khách hàng trong nước và các nước lân cận như Cambodia, Indonesia, Malaysia, mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm và dịch vụ ra các nước Đông Nam Á.
ʚ Nâng cao uy tín hơn nữa, phấn đấu trở thành đối tác tin cậy.
ʚ Tăng cường mối quan hệ với các đối tác.
ʚ Đào tạo và nâng cao năng lực điều hành quản lý, năng lực chuyên môn, năng lực sử dụng tin học, kỹ năng giao tiếp với khách hàng, … cho nhân viên, hướng đến phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.
ʚ Đầu tư trang thiết bị hiện đại để lắp ráp và dịch vụ bảo hành cũng như khả năng phục vụ khách hàng.
ʚ Áp dụng hệ thống công nghệ thông tin trong quản trị doanh nghiệp trên toàn bộ hệ thống công ty một cách khoa học và hiệu quả.
ʚ Xây dựng doanh nghiệp vững mạnh thông qua các chính sách ổn định, nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng thu nhập cho nhân viên, củng cố tinh thần đoàn kết, tinh thần xây dựng, lòng nhiệt tình sáng tạo, …
2. Mục tiêu và định hướng phát triển đến năm 2025 và tầm nhìn thế kỷ 21:
            ʚ Trong mục tiêu chiến lược của giai đoạn thực hiện chính sách Tầm nhìn thế kỷ 21, chính sách xây dựng một tập đoàn hùng mạnh hoạt động trong lĩnh vực phát triển công nghệ UPS và các thiết bị điện, đa dạng về địa bàn, uy tín và rộng khắp, dựa trên nền tảng kỹ năng, kinh nghiệm và công nghệ hiện đại, tăng trưởng bền vững, công nhân viên có kỷ luật - đạo đức - chuyên môn cao là mục tiêu chủ yếu và quan trọng và chúng tôi quyết tâm thực hiện đến năm 2025 và những năm tiếp theo. Với một lộ trình đã vạch ra, VBS chú trọng đến việc:
Xây dựng một tập đoàn hùng mạnh, phát triển đa lĩnh vực về mảng điện – điện tử
Mục tiêu cụ thể của VBS đến 2025 là:
ʚ Xây dựng các công ty con nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng cả trong và ngoài nước.
ʚ Củng cố đoàn kết và tinh thần xây dựng: Sự đoàn kết và tinh thần xây dựng đồng tâm hiệp lực là điều kiện tiên quyết cho sự phát triển của VBS.
ʚ Mọi chính sách, chương trình sẽ phải được thực thi theo chủ trương trên nhằm đảm bảo cho sự thành công của công cuộc xây dựng và phát triển VBS theo mục tiêu đã đề ra.
ʚ Không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống và gia tăng thu nhập cho công nhân viên, “đặt nhân viên lên hàng đầu để khách hàng thật sự là thượng đế” theo triết lý kinh doanh của Rosenbluth,
ʚ Tăng cường phát triển nguồn nhân lực để thoả mãn các yêu cầu của nền kinh tế, chất lượng của nguồn nhân lực được VBS đặc biệt quan tâm. Theo đó, các công nhân viên của ABS cần phải được trang bị nền tảng giáo dục đào tạo vững chắc: có các kỹ năng về nghề nghiệp và ngôn ngữ, giao tiếp tốt, có kỷ luật và thấm nhuần các giá trị luân lý đạo đức. Tiếp theo, ngoài việc đào tạo hằng năm từ những bậc thầy về chuyên môn ở Singapore, VBS sẽ có những chương trình đào tạo đặc biệt để nâng cao năng lực cho các công nhân viên của mình.
            Sau đây là những hình ảnh xây dựng nên nguồn nhân lực trẻ đầy sức sống và cũng chính là nền tảng để duy trì và phát triển công ty trong tương lai sắp tới.



1 nhận xét: