Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

GTEC

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ viễn thông, trung tâm dữ liệu, ngân hàng, bệnh viện và hệ thống tự động hóa trong nền công nghiệp đòi hỏi sự cung cấp liên tục nguồn năng lượng sạch để đáp ứng được sản phẩm tốt nhất. Vì thế GTEC được ra đời.
Trong thị trường hiện nay thì sự suất hiện của nhiều chủng loại Bộ lưu điện là điều hiển nhiên, nhưng để đáp ứng được nhu cầu về kỹ thuật, độ bền và giá cả phải chăng. thì GTEC là một lựa chọn gần như hoàn hảo cho chủ đầu tư hay các nhà thầu cơ điện.
Với sự chuyên nghiệp và chất lượng của mình, thương hiệu GTEC đã chinh phục được rất nhiều nhà đầu tư trên thế giới nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Về phần thị trường Việt Nam thì đã có rất nhiều Công ty, Tập đoàn lớn lựa chọn sử dụng thương hiệu GTEC như một điều hiển nhiên khi mua Bộ lưu điện UPS cho các máy móc, thiết bị, dây chuyền sản xuất của mình. 

GTEC là công ty cung cấp thiết bị UPS(Uninterruptible Power Supply), được thành lập vào năm 2004, thông qua quá trình xây dựng và phát triển, hiện nay nhà máy UPS đã xuất hiện trên toàn thế giới. G-Tec Europe Srl đang có 3 trụ sở chính được đặt tại: Ý, Singapore và Pháp với đội ngũ bán hàng và kỹ thuật hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành UPS và phân phối nguồn điện.
GTEC, ngoài việc là nhà sản xuất UPS mặt khác GTEC còn cung cấp hổ trợ kỹ thuật từ trước khi mua hàng đến thời gian sử dụng, cho tất cả các nhà phân phối trong và ngoài nước có sự yên tâm. Đội ngũ kỹ thuật có thể phát triển trung tâm dữ liệu kể từ khâu sản xuất cho đến khi lắp đặt và bảo trì.


Sản phẩm
ʚ Bộ lưu điện từ 1kVA đến 800kVA 1 pha và 3 pha
ʚ Ổn áp
ʚ Những sản phẩm công nghiệp
ʚ Biến tần năng lượng mặt trời

Dịch vụ
ʚ Thay thế ác quy
ʚ Xử lý vấn đề liên quan đến UPS
ʚ Bảo trì và theo dõi hệ thống điện
ʚ Hệ thống hiệu chỉnh công suất tự động
ʚ Hệ thống điện cho viễn thông

Thông tin đến quý khách và rất hân hạnh được hợp tác ở các dự án trong tương lai.
======================================
Vũ Hùng Anh (Mr.)
Sales Leader
Mobile : (84) 941.96.50.39
VBS Technology Co. Ltd.
44/5 Road 50, Hiep Binh Chanh Ward, Thu Duc Dist., HCM City, Vietnam
Tel: (84) 837266882    Fax: (84)837266883
Email :  anh.vu@vbstech.vn




1 nhận xét: